Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Electrolux đầy đủ

Là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng sở hữu mức giá tốt nhất hiện nay, máy hút ẩm Electrolux ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên để sử dụng hiệu quả sản phẩm cũng như tiết kiệm chi phí, kéo dài tuổi thọ cho máy thì các bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Electrolux sau đây.

Tin liên quan: Máy hút ẩm Electrolux- Thương hiệu cao cấp đến từ Thụy Điển


Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm hiệu quả

1. Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Electrolux


- Sử dụng máy đúng công suất, không nên dùng máy công suất nhỏ cho phòng có diện tích quá lớn hay máy công suất lớn cho phòng quá nhỏ so với mức khuyến cáo của nhà sản xuất. Trường hợp 1 sẽ khiến máy hoạt động quá công suất, nhanh hao tổn và không đạt hiệu quả hút ẩm cao. Trường hợp 2 tức là thay vì bạn mua một chiếc máy nhỏ ít tiền thì các bạn đã phải chi một khoản lớn cho các máy to gây lãng phí và không cần thiết. 

- Cần đóng kín các cửa ra vào, cửa sổ,... để máy có thể hút ẩm hiệu quả nhất. Bởi vì máy hút ẩm yêu cầu làm việc trong một không gian kín, nếu cửa mở tức là hơi ẩm từ bên ngoài cứ tiếp tục được tràn vào bên trong, máy hút ẩm liên tục nhưng vẫn không đạt được độ ẩm cài đặt, nhanh hao tổn máy, tốn điện và phòng của các bạn vẫn cứ bị ẩm.

- Đặt máy ở nơi bằng phẳng, chắc chắn; cách xa tường và vật cản xung quanh máy tối thiểu 30cm để không khí được lưu thông một cách tốt nhất.

-  Độ ẩm hiển thị trên màn hình là độ ẩm thực tế trong phòng, các bạn sử dụng các phím ấn để thay đổi độ ẩm theo mong muốn. Sau khi cài đặt xong màn hình hiển thị độ ẩm thực tế và giảm dần trong quá trình hút ẩm đến khi đạt mức độ ẩm đã cài thì máy sẽ tự động ngắt.


Đổ nước trong khay nước thải khi có đèn thông báo đầy


- Máy còn tự động ngắt do bạn hẹn giờ chạy hoặc có đèn báo khay nước thải đầy. Các bạn có thể hẹn giờ từ 1 - 24 tiếng, rất tiện lợi khi bạn có công việc cần ra ngoài hoặc đi ngủ thì đều không ảnh hưởng. Khi thấy đèn báo khay nước thải đầy thì bạn tắt máy, tháo khay nước ra và đem đi đổ rồi lắp trở lại máy là có thể chạy tiếp.

- Các bạn cũng có thể điều chỉnh tốc độ gió của máy để giảm độ ồn khi ngủ hoặc tăng hiệu suất hút ẩm tùy theo nhu cầu sử dụng.

- Máy hút ẩm Electrolux còn có tính năng sấy quần áo rất tiện lợi. Các bạn treo quần áo trên móc trong một phòng kín, lưu ý để dãn cách đều giữa các móc để hơi ẩm được hút đều mà nhanh hơn nhé.



2. Một số lưu ý khi sử dụng


- Thường xuyên lau chùi, vệ sinh máy sạch sẽ để đảm bảo máy hút ẩm tốt nhất và trả lại môi trường không khí khô trong lành.

- Bảo dưỡng máy định kỳ giúp máy hoạt động ổn định và bền bỉ

- Rút phích cắm điện và cất gọn gàng khi không sử dụng, tránh va chạm hay các tai nạn cháy nổ điện

Máy hút ẩm giúp xử lý và duy trì độ ẩm tối ưu cho không gian sống. Hy vọng với những chia sẻ trên có thể giúp các bạn sử dụng máy hiệu quả nhất nhé.

Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: