Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Giải đáp máy hút ẩm Electrolux bao nhiêu tiền, mua ở đâu tốt

Không chỉ máy hút ẩm Electrolux mà các sản phẩm của thương hiệu này đều rất được người tiêu dùng Việt Nam và thế giới ưa chuộng bởi những điểm cộng về chất lượng, sự bền bỉ và tính năng vượt trội của chúng. Tuy nhiên để sở hữu được những sản phẩm chính hãng các bạn cần lựa chọn nhà phân phối uy tín. Cùng tham khảo ngay bài viết Giải đáp máy hút ẩm Electrolux bao nhiêu tiền, mua ở đâu tốt sau đây nhé!


1. Máy hút ẩm Electrolux bao nhiêu tiền?



Nếu bạn đang lo lắng máy hút ẩm Electrolux có đắt không thì chúng tôi xin khẳng định đây là một trong những dòng máy hút ẩm giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Giá cả rất hợp với túi tiền của mọi gia đình, do đó các các bạn có nhu cầu hoàn toàn đều có thể sở hữu được.


- Model EDH12SDAW (12 lít/ngày) có giá 3.350.000đ -> Xem thêm tại đây


- Model EDH16SDAW (16 lít/ngày) có giá 3.650.000đ -> Xem thêm tại đây


2. Mua máy hút ẩm Electrolux ở đâu tốt?



Hiện nay trên thị trường có khá nhiều nhà phân phối máy hút ẩm tuy nhiên các bạn cần tìm kiếm những địa chỉ uy tín, chính hãng, có nhiều kinh nghiệm chuyên môn cũng như lắp đặt thực tế để hỗ trợ tốt nhất. Trong đó, Điện Máy Vạn Phúc đang là nhà phân phối chính hãng của Electrolux tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các bạn có thể liên hệ để được tư vấn chọn mua hiệu quả qua website vanphuc.com.vn. 



Chúc các bạn mua sắm thông minh!
Previous Post
Next Post

post written by:

0 nhận xét: